วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

ที่สุด

หัวเรื่องวันนี้ เกิดจากความรู้สึกเมื่อออกไปจ่ายตลาดกัับแฟน ในระหว่างที่ยืนรออยู่ มานึกว่าที่เราเห็น
ว่าสิ่งนี้ดี สวย เยี่ยม เหมาะสม มันขึ้นอยู่กััััััััััับการตั่งค่าในทางโลกๆซึ่งเป็นชั้นสามัญธรรมดา
(ผมว่าเอาเองน่ะครับ) อีกสักระยะหนึ่งเมื่อเวลากลืนกินสิ่งเหล่านั้น ความเสื่อมจะปรากฎแก่สาย
ตาอันธรรมดาของเราเอง ย่อมฟ้องถึงสัจจธรรมที่เที่ยงแท้ ของสรรพสิ่งทั่งหลาย ความคงทนถาวร
ที่ไม่มีอยู่จริงขอรูปธรรม ในเมื่อเราเองมีสิทธิ์ในการเลือกที่จะอยู่บนโลกใบนี้ การดำรงไว้ซึ่งคุณค่าแห่่่่่งชีวีต
ที่แท้จริงของตัวเอง คุณ(ผม)จะให้นำ้หนักไว้ที่ไหน
ฮ่า๑ๆๆๆๆๅ
คิดถึงทุกท่าน(และตัวเอง)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Manager Online - ภาคใต้

Manager Online - ภาคกลาง-ตะวันออก

Manager Online - ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

Manager Online - ภาคเหนือ

คันฉ่องนกไฟ

ผู้ติดตาม

http://hi5.com/friend/displayLoggedinHome.do